Date Created : 8/14/2019
Brochure càng ngày càng được sử dụng nhiều hơn vì nó chứa thông tin nhiều hơn so với tờ rơi, nhưng vẫn tiện dụng và phong cách. Các doanh nghiệp đều muốn thiết kế và in ấn Brochure hoàn hảo nhất cho mình. Chúng tôi giới thiệu 25 mẫu thiết kế Brochure đẹp để bạn có thể tham khảo một số ví dụ về một thiết kế brochures tốt.
Date Created : 8/14/2019
Giấy là một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm in. Việc hiểu rõ đặc tính của từng loại giấy sẽ giúp Quý khách hàng có được sản phẩm như ý.
Date Created : 8/14/2019
Việc có được 1 bộ business card thật ấn tượng và bắt mắt là yếu tố rất quan trọng cho bất kì 1 doanh nghiệp nào. Chúng ta thường gửi cho đối tác hoặc khách hàng business card của mình sau lần đầu gặp mặt, chính vì thế để có được ấn tượng đầu tiên cho lần gặp mặt đó, đòi hỏi business card của bạn hoặc công ty bạn phải thật sự nổi bật và ấn tượng khó quên.
Date Created : 8/14/2019
Công ty chúng tôi nhận in card visit cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân, có nhu cầu và in name card với số lượng ít trên công nghệ in ấn card offset hoặc làm card visit (danh thiep) số lượng nhiều cho các nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, quán bar có nhu cầu in quảng cáo khai trương ở Hà Nội
Chia sẻ bài viết: